Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

Bí Pháp - Lời Thuyết Đạo Của Đức Hộ Pháp - lời cảm tạ


LỜI CẢM TẠ
Tập tài liệu này đã ra đời trong một hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Sự thiếu thốn phương tiện ấn loát cũng như vấn đề vật giá gia tăng đã gây nhiều trở ngại cho sự hoàn thành tài liệu này. Nhưng dù sao hôm nay nó cũng đã nên hình tướng. Ấy là nhờ ở lòng nhiệt thành giúp đỡ của quý vị kẻ công người của đóng góp tận tình. Công lao của quý vị sẽ được người sau ghi ân đời đời.
Riêng toàn ban biên tập chúng tôi xin gửi đến quý vị lời chân thành cảm ơn lòng hảo tâm của quí vị, đã giúp chúng tôi sớm thực hiện được hoài bảo.
Ngoài ra, để tiếp tục công việc phụng sự cho tư tưởng bảo tồn truyền thống giáo lý của Đạo, chúng tôi xin trân trọng ký thác quyển tài liệu này đến quý vị. Nếu thế cuộc có đổi thay, chúng tôi tin tưởng rằn mỗi người chúng ta đều phải gánh lấy sự hy sinh vô đối để đảm nhận tới cùng trách nhiệm bảo vệ truyền thống giáo lý của mình.

Ban Biên Tập
Soạn thảo tài liệu
Thuyết Đạo của Đức Hộ Pháp
Ông Nguyễn Văn Mới


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More